Monday, April 8, 2019

Thư mời tham dự “Diễn đàn doanh nghiệp: Chia sẻ các thực hành tốt về thúc đẩy Quyền trẻ em trong Kinh doanh”


Kính thưa Quý vị
Hội Tư vấn HASCON và Viện EEI đã nhận Thư mời của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và UNICEF Việt Nam, mời tham gia Diễn đàn doanh nghiệp: Chia sẻ các thực hành tốt về thúc đẩy Quyền trẻ em trong Kinh doanh, và đề nghị Hội và Viện mời các nhà Khoa học, các Hội viên, Hội viên Đơn vị tham dự Diễn đàn này.

          Mục tiêu của diễn đàn này là cung cấp một nền tảng cho các doanh nghiệp và các tổ chức kinh doanh liên quan chính có thể chia sẻ các thực hành tốt trên thế giới và tại Việt Nam nhằm thúc đẩy hơn nữa Quyền trẻ em. Đại diện các nhà máy tại Việt Nam sẽ chia sẻ các động lực, tiến độ các hành động mà họ đã và đang thực hiện và tiếp tục hướng tới, các kết quả đạt được từ việc họ tham gia trong Chương trình thí điểm của UNICEF đồng thực hiện với Trung tâm hỗ trợ Quyền trẻ em và Trách nhiệm xã hội của Doanh nghiệp (CCR-CSR) về việc “Thúc đẩy Quyền trẻ em tại nơi làm việc với các nhà máy sản xuất Da giầy và May mặc”. Sự kiện bao gồm hai phiên thảo luận diễn ra song song với hai nội dung (1) Môi trường làm việc thân thiện với các Gia đình và (2) Tạo cơ hội việc làm cho thanh niên có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam.

Sự kiện này sẽ quy tụ các hiệp hội ngành công nghiệp và kinh doanh, các doanh nghiệp, các bên liên quan và các tổ chức đối tác chính. Đây cũng là một cơ hội để người tham gia có thể mở rộng mạng lưới và thảo luận về những vấn đề chính, thách thức, cơ hội cũng như các giải pháp cho các hành động trong tương lai và thúc đẩy quyền trẻ em trong kinh doanh.

    -  Thời gian:  13h30 – 17h30,  Thứ Ba, ngày 16/04/2019
         -  Địa điểm:  Khách sạn Saigon Prince, 63, Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM


        Hội Tư vấn HASCON và Viện EEI kính mời Quí vị tham gia

Trân trọng

Chủ tịch Hội, Viện trưởng:  TS Nguyễn Bách Phúc

          Đăng ký tham dự, trước ngày 14/ 04/2019 bằng cách thông báo cho Hội Tư vấn HASCON qua:
-    Email:  hasconsaigon@gmail.com
-    Điện thoại:  028 – 38428950
Hội sẽ tập hợp danh sách và đăng ký với Ban tổ chức

No comments:

Post a Comment