Friday, November 27, 2020

 

MỜI GẶP GỠ GIAO THƯƠNG VỚI DOANH NGHIỆP CHIẾT GIANG & Triển lãm Thương mại Quốc tế Chiết Giang tại Việt Nam 2020

 

Kính thưa Quý Vị !

 

Hội Tư vấn HASCON và Viện EEI đã nhận Thư mời của Bộ Công Thương và Sở Thương mại tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc), mời tham dự chuỗi Hội thảo và Triển lãm Thương mại Quốc tế Chiết Giang,  và đề nghị Hội và Viện mời các Hội viên, Hội viên Đơn vị và các nhà Khoa học, tham dự chuỗi Hội thảo này.

 

Nội dung :

Chủ đề “Vượt bão tạo cơ hội giao thương cho doanh nghiệp”, Triển lãm lần này quy tụ hàng loạt các thương hiệu hàng đầu của Chiết Giang trên thị trường quốc tế, với quy mô trên 100 gian hàng.

Đặc biệt, Tập đoàn Alibaba sẽ tham gia chia sẻ tại Hội thảo với chủ đề “Hậu Covid 19 – Nắm bắt cơ hội toàn cầu cùng Alibaba”, từ 14h-16h ngày 04/12/2020, tạo cơ hội giao lưu cùng các diễn giả hàng đầu về thương mại điện tử và tìm hiểu những bí quyết thành công trong kinh doanh nội địa và quốc tế.

Thông qua sự kiện này, các sản phẩm chất lượng đến từ Chiết Giang sẽ một lần nữa được giới thiệu toàn diện đến các nước Đông Nam Á, trong đó Việt Nam là thị trường chiến lược của tỉnh Chiết Giang, và sẽ hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam và Chiết Giang nâng cao năng lực cạnh tranh quốc tế, thúc đẩy quan hệ hợp tác kinh tế - thương mại lên tầm cao mới.

 Triển lãm này dự kiến sẽ thu hút trên 6.000 lượt khách

Thời gian: 03-05/12/2020

Địa điểm: Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc tế Sài Gòn (SECC), số 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp.

Trân trọng

 

Chủ tịch Hội, Viện trưởng:

  TS Nguyễn Bách Phúc

 

      Đăng ký tham dự, trước ngày  02/12/2020bằng cách thông báo cho Hội Tư vấn HASCON qua:

-    Email:  hasconsaigon@gmail.com

-    Điện thoại:  028 - 38428950

Hội sẽ tập hợp danh sách và đăng ký với Ban tổ chức

No comments:

Post a Comment